Khám phá tai nghe không dây Huawei FreeClip

 

Khám phá tai nghe không dây Huawei FreeClip


Huawei FreeClip gây ấn tượng với cơ chế kẹp tai cùng cấu trúc C-bridge Design để đạt sự cân bằng giữa tính thẩm mỹ và sự thoải mái về mặt công thái học, đồng thời đảm bảo độ ổn định và độ bền.

Hộp sạc giống viên sỏi của FreeClip trông không khác mấy so với bất kỳ hộp sạc nào khác, gồm nắp lật, cổng USB-C ở phía dưới và nút ghép nối ở cạnh bên. Nó đủ nhỏ và nhẹ để vừa vặn thoải mái trong túi quần với lớp sơn mờ không bám dấu vân tay. Tuy nhiên, thiết kế của các chồi tai nghe mới thực sự gây chú ý.

Khám phá tai nghe không dây Huawei FreeClip- Ảnh 1.

Kiểu dáng của FreeClip có thể khiến nhiều người lạ lẫm

T.L


Về mặt tổng thể, hộp sạc của Huawei FreeClip vẫn có kích thước nhỏ, gọn với dạng hình oval mềm mại. Mình rất thích lớp phủ màu bạc mà Huawei đã sử dụng trên Huawei FreeClip. Nhờ đó, hộp sạc của thiết bị trông rất sang trọng, thanh lịch và đẹp mắt.

Trên tay Huawei FreeClip
Hộp sạc của Huawei FreeClip vẫn có kích thước nhỏ. Nguồn: TechEdit.

Ở mặt trước của hộp sạc sẽ có một đèn nhỏ dùng để thông báo trạng thái. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng theo dõi tình trạng pin của tai nghe. Ở phía bên dưới hộp sạc có chứa cổng sạc USB C.

Trên tay Huawei FreeClip
Mặt trước của hộp sạc sẽ có một đèn nhỏ dùng để thông báo trạng thái. Nguồn: TechEdit.

Mở hộp sạc ra, bạn sẽ bắt gặp Huawei FreeClip với thiết kế rất độc đáo. Dù hiện tại trên thị trường đã có nhiều mẫu tai nghe dạng mở nhưng mình nghĩ chắc hẳn vẫn có khá nhiều bạn còn xa lạ với loại sản phẩm này.

Trên tay Huawei FreeClip
Huawei FreeClip sở hữu thiết kế rất độc đáo. Nguồn: TechEdit.

Cụ thể, thiết kế của Huawei FreeClip được chia làm 3 phần nhỏ, bao gồm Acoustic Ball - bộ phận dùng để phát âm thanh, đặt phía trước vành tai của bạn, một móc hình chữ C dùng để giữ các thành phần của tai nghe, cuối cùng là một khối vocal phía sau. Khi sử dụng, bạn sẽ kẹp thiết bị giống như một chiếc khuyên tai, phần housing sẽ được đặt ở bên ngoài lỗ tai chứ không giống như những dạng tai nghe truyền thống trước đây.

Mỗi chồi được làm từ hai phần: phần hình cầu chứa trình điều khiển động và nằm trong vành tai, trong khi phần to hơn nằm phía sau dái tai của người nghe. Chúng được nối bởi một thanh nối linh hoạt. Kết quả là nếu nhìn từ xa, người dùng trông như đang đeo một khuyên tai khổng lồ.

Nhờ thiết kế nhỏ, tai nghe khá thoải mái khi đeo với áp lực tối thiểu lên bất kỳ phần nào của tai nhưng vừa vặn đủ an toàn để chúng không bị tuột ra khi đi lại, ngay cả khi chạy ở tốc độ cao. Thực tế, tai nghe cũng có khả năng IP54 giúp phù hợp cho tập luyện.

Khám phá tai nghe không dây Huawei FreeClip- Ảnh 2.

FreeClip đem lại trải nghiệm thoải mái khi đeo

T.L

Tính năng và pin

Cả hai chồi FreeClip giống hệt nhau nên nó có thể sạc được ở cả hai bên khe hộp và đeo ở cả hai tai. Phần mềm của Huawei sẽ phát hiện hướng của chúng và tự điều chỉnh cách sắp xếp âm thanh nổi một cách hoàn hảo với cảnh báo âm thanh cho biết việc thay đổi.

0 Nhận xét