Xiaomi ra mắt vòng tay Smart Band 8

 

Xiaomi ra mắt vòng tay Smart Band 8

Smart Band 8 là sản phẩm vòng tay thể thao thông minh mới nhất của Xiaomi. Thiết bị hỗ trợ hơn 150 chế độ thể thao, đáp ứng nhu cầu tập luyện đa dạng của người dùng. Bên cạnh đó, Xiaomi Smart Band 8 cũng cung cấp 10 khóa học chạy bộ khoa học và thân thiện với người dùng, đi kèm số liệu thống kê theo thời gian thực.

Xiaomi ra mắt vòng tay Smart Band 8, pin dùng 2 tuần - Ảnh 1.

Smart Band 8 vừa chính thức mở bán tại Việt Nam

T.L

Đối với những người chạy bộ chuyên nghiệp, chế độ Pebble trên vòng tay mang lại trải nghiệm tập luyện rất toàn diện. Khi được gắn vào khóa giày, Xiaomi Smart Band 8 có thể cung cấp dữ liệu chạy chuyên sâu và đánh giá tư thế chạy của bạn để tối ưu hóa hiệu suất.



Xiaomi vừa chính thức giới thiệu chiếc vòng tay thông minh thế hệ mới, Smart Band 8. Điểm đáng chú ý nhất của sản phẩm này là tính năng đo nồng độ oxy trong máu (SpO2), đồng thời có thiết kế màn hình mới hơn và tính năng chống nước 5 ATM. 

Smart Band 8 của Xiaomi được trang bị màn hình AMOLED 1,56 inch, độ phân giải 152 x 486 pixel, hỗ trợ tính năng Always-on Display để giúp người dùng có thể dễ dàng nhận thông báo và thời gian ngay trên màn hình của vòng đeo tay. 

Ngoài tính năng đo SpO2, Smart Band 8 còn tích hợp nhiều tính năng đo lường sức khỏe khác như đo nhịp tim, giám sát giấc ngủ, bước đi và hỗ trợ theo dõi hoạt động thể thao với hơn 100 chế độ chạy bộ và bài tập khác nhau. 

Về kết nối, Smart Band 8 của Xiaomi hỗ trợ Bluetooth 5.2 và có khả năng kết nối với các thiết bị Android và iOS. Sản phẩm này có thể sử dụng liên tục trong khoảng 14 ngày với một lần sạc đầy pin. 

Smart Band 8 của Xiaomi hiện đã được bán ra tại thị trường Trung Quốc với giá khoảng 300 CNY (tương đương với khoảng 1 triệu đồng). Hiện tại chưa có thông tin chính thức về thời gian và giá cả sản phẩm khi đến với thị trường quốc tế.

0 Nhận xét